Biên tập nội dung website hỗ trợ SEO




Tạo một bài viết tốt và thực sự do bạn viết ra là một trong những yếu tố quan trọng cho kế hoạch tối ưu website dài hạn thành công. Nội dung là những gì các khách hàng có thể xác định được giá trị của bạn và một trong các yếu tố mà các công cụ tìm kiếm có thể xếp hạng website của bạn. Mỗi khi wbeiste của bạn đứng trên đầu hằng trăm kết quả khác trong website của google nó phụ thuộc rất nhiều vào chất luộng và sự liên kết của nội dung bạn biên soạn.

Mặc dù bạn tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm nhưng cần lưu ý rằng nội dung bạn biên soạn ra phải viết cho mọi người không phải cho các công cụ tìm kiếm. Việc tạo ra một bài viết gốc và tự nhiên cung cấp cho độc giả của bạn cách nhìn tích cực, thú vị và thu hút độc giả quay lại tăng cơ hội cho bạn trong việc đưa bạn lên thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. Vì vậy tránh phong cách viết nội dung website vì mục đích tăng thứ hạng tìm kiếm sẽ tăng khả năng bạn thành công trong kế hoạch SEO dài hạn.

Khi bạn viết nội dung, bạn phải tránh trùng lặp nội dung. Nội dung trùng lặp xảy ra khi trang web của bạn chứa nội dung mà đã tồn tại trên INTERNET. Các vấn đề trùng lặp nội dung có thể có những tác động bất lợi về sự thành công mọi mặt trong chiến lược SEO của bạn. Viết nội dung gốc là cách rõ ràng nhất để tránh những nội dung trùng lặp. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không có thời gian để xây dựng một lượng lớn nội dung duy nhất, bạn có thể sử dụng các công cụ trên trang web của bạn, như nhận xét của người dùng (comment), cho phép người dùng tạo ra nội dung. Các này sẽ làm cho nội dung website của bạn luôn mới, đó là cách công cụ tìm kiếm sử dụng để xếp hạng website của bạn với 1 website khác có nội dung tương tự.

Viết nội dung gốc ban đầu và thêm các công cụ tạo nội dung từ người sử dụng không hoàn toàn bảo vệ bạn khỏi những vấn đề trùng lặp nội dung. Bạn phải tự bảo vệ mình khỏi những người khác ăn cắp nội dung của bạn bởi vì thuật toán của Google không có thể phát hiện những người sở hữu nội dung. May mắn thay, các công cụ như Copyscape có thể trợ giúp bạn tránh và ngăn ngừa các vấn đề nội dung trùng lặp.
Biên Soạn Nội Dung Website Hỗ Trợ SEO

Mặc dù bạn nên viết nội dung cho người đọc và không phải cho công cụ tìm kiếm, bạn cũng nên sử dụng đúng mật độ từ khóa trong suốt mỗi trang của website. Trước tiên, bạn muốn tối ưu hóa mỗi trang của trang web của bạn không quá một hoặc hai từ khóa mục tiêu, trong khi cùng một lúc và đảm bảo rằng bạn không vô tình không lặp lại các từ khóa mục tiêu. Bằng cách sử dụng công cụ có sẵn để tối đa hóa mật độ từ khóa tối ưu, bạn có thể kết hợp một số đáng kể của các từ khóa mục tiêu trong suốt nội dung của bạn mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ tự nhiên của văn bản này.

Bạn nên nhớ một nguyên tắc quan trọng. Trước tiên, các thuật toán tìm kiếm không thể đọc văn bản bao gồm trong hình ảnh. Vì vậy, luôn luôn bao gồm các văn bản quan trọng và từ khóa mục tiêu xuất hiện trong hình ảnh dưới dạng văn bản. Bạn vẫn có thể sử dụng hình ảnh, nhưng công cụ tìm kiếm không thể đọc được nội dung chứa trong chúng. Thứ hai, khi soạn thảo nội dung của bạn, bạn có thể sử dụng một nội dung chính mạnh mẽ gọi là tiềm ẩn ngữ nghĩa nội dung, trong đó bao gồm việc sử dụng các từ khóa rất giống với các từ khóa mục tiêu của bạn để tăng cường các chủ đề và sự liên quan của trang của bạn. Ví dụ, nếu từ khóa mục tiêu của bạn là "Old Spice", bạn cũng có thể sử dụng các từ như "deodorant" và “cologne” để nâng cao độ liên quan giữa tiêu đề và trang của bạn cho từ khóa mục tiêu "Old Spice".

Chuyên cung cấp cho thue web, cho thue website, mua ban web dành cho các doanh nghiệp và công ty cá nhân trên toàn việt nam




 

© 2010