Tư vấn từ khóa




Các nghiên cứu và thông kê chỉ ra rằng thói quen mua sắm và tiếp cận thông tin thay đổi nhanh chóng trong kỷ nguyên Internet; số lượng người dùng Internet tại Việt Nam tăng nhanh chóng và nhóm này có sức mua rất lớn trong thương mại điện tử. Các doanh nghiệp sẽ không thể bỏ qua cơ hội này nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng thông qua Website với một chi phí rẻ hơn các hình thức quảng bá truyền thống. Thế nhưng để một Website doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và vươn lên nổi bật trong lĩnh vực cạnh tranh mới là vấn đề mấu chốt và mang tính quyết định.

Dịch vụ Quảng cáo từ khóa Google Adwords cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords như sau:

    Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
    Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
    Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO (viết tắt search engine optimization), là một tập hợp các phương pháp quảng bá nhằm nâng cao thứ hạng một website trong các trang kết quả trên các công cụ tìm kiếm & có thể được coi là một tiểu lĩnh vực trong Marketing quảng bá web qua công cụ tìm kiếm. Mục đích làm SEO nhằm quảng bá & tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng, dựa vào việc đạt thứ hạng cao với những từ khóa liên quan trên mạng tìm kiếm Google, Yahoo hay Bing.





 

© 2010