Dịch Vụ SEO – Tính cạnh tranh của từ khóa




Ngày nay Dich Vu SEO đã trở thành một trong những “công cụ” hiệu quả cho việc Marketing Online từ khi các công cụ tìm kiếm ra đời, đặc biệt là các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như google, bing, và yahoo. Từ đó, Dich Vu SEO cũng trở nên phát triển hơn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, vì các công ty về SEO xuất hiện quá nhiều, và việc cạnh tranh cũng tăng lên cao, làm cho những SEOers phải gặp khó khăn trong việc làm SEO do tính cạnh tranh quá cao.

Khi check từ khóa trong công cụ Google Adwords Webmaster ở khu vực việt nam, chúng ta sẽ dễ lầm tưởng vì thước đo của google.com.vn không mang tính chính xác. Ở đây mình lấy ví dụ một số từ khóa cơ bản như từ “dich vu seo” và từ “seo services”; hai từ này nếu check trong tool chúng ta sẽ dễ làm tưởng rằng từ “seo services” bên google.com sẽ khó hơn từ “dich vu seo”. Tuy nhiên điều này thật sự không chính xác, vì từ “dich vu seo” có độ cạnh tranh rất cao bên việt nam, do hầu hết các công ty seo điều cạnh tranh về từ khóa này, trong khi trong công cụ kiểm tra từ khóa, thì mức cạnh tranh ở dưới “low competitor”, và ngược lại cho từ khóa “SEO Services”.

Do vậy, khi muốn phân tích từ khóa bên google.com.vn, chúng ta nên kiểm tra từ khóa đó trên kết quả tìm kiếm của google trước, phân tích những website đã đứng trong top 10, từ đó đưa ra chiến lược và giải pháp cho việc chọn từ khóa và làm SEO cho từ khóa đó.


Đẩy tu khoa - quang cao web - quang ba web là một số dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp




 

© 2010