“Google Dance” – Dịch Vụ SEO, Giải Pháp




Google Dance là gì? Khi nào Google Dance xảy ra?

- Google Dance là một hiện tượng khi website đang được rank với 1 hoặc nhiều từ khóa ở vị trí cao, thì sau đó bị rớt rank nhanh chóng, dù vẫn xây dựng liên kết bình thường. Và sau đó rank của website vẫn không thay đổi. Điều này rất bình thường và có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng thời gian chỉ vào khoảng 2-3 ngày. Nên khi website của bạn ở trong tình trạng này thì không nên quá hoảng hốt, mà tiếp tục xây dựng link cho website theo cách thông thường.

- Có 1 số trường hợp khác, website của bạn khi làm SEO, thì 1 khoảng thời gian, từ khóa được rank cao rồi sau đó khi search những từ khóa thì không thấy website của mình ở đâu cả. Thời gian có thể từ 1 tuần, 2 tuần hoặc 3 tuần. Nếu website của bạn gặp trường hợp như vậy thì điều tốt nhất là tối ưu hóa lại nội dung 1 chút và xây dựng liên kết theo tốc độ chậm lại, cách tốt nhất là xây dựng liên kết lên những trang như .edu.vn, .org; điều này có thể giúp website của bạn xuất hiện lại trong kết quả tìm kiếm SERPs.

- Thêm 1 trường hợp nữa là website của bạn đã được SEO, sau một khoảng thời gian khá lâu, mà website của bạn không có trong kết quả tìm kiếm dù từ khóa đó không có độ cạnh tranh cao. Vấn đề này thường xảy ra với những website làm SEO không đúng tiến trình. Có thể do xây dựng link với tốc độ quá nhanh, hoặc “spam link“. Cách khắc phục là phải tối ưu hóa lại nội dung, tránh “duplicate” nội dung với những trang web khác và những trang web con. Giảm tốc độ xây dựng liên kết.

- Ngoài những vấn đề cơ bản ở trên còn có 1 số vấn đề khác xảy ra khi làm SEO, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách khắc phục lỗi khi làm SEO.
 
chuyên quang cao web - quang ba web - day tu khoa - và dịch vụ quang cao web thích hợp sử dụng cho các website của doanh nghiệp và cá nhân.




 

© 2010